Bấm mí mắt Multi Point – Giải pháp tạo mắt 2 mí tốt nhất 2017

0 comment

Bấm mí ngày nay đã trở thành trào lưu làm đẹp trong giới trẻ bởi sự an toàn và kết quả nhanh chóng mà nó mang lại. Được đánh giá là giải pháp tạo mắt 2 mí tốt nhất 2o17, bấm mí Multi Point đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các phương pháp bấm mí thông thường.

Dẫn đầu xu thế thẩm mỹ mắt 2017, bấm mí Multi Point nhanh chóng được các chị em lựa chọn là giải pháp tối ưu giúp nhằm khắc phục các nhược điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, không rõ mí. Chỉ sau 20 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật, khách hàng đã có thể nhìn thấy kết quả rõ rệt trên đôi mắt mình.

Các HOT GIRL cũng phải mê mẩn phương pháp bấm mí mắt Multi Point

Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, bấm mí Multi Point đã lập tức được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại khiến cho không ít chị em phải mê mẩn chạy theo. Và tất nhiên, các hot girl Việt cũng không thể nằm ngoài trào lưu này.

Kiều Thùy Linh (TP. Hồ Chí Minh)

Sở hữu hàng ngàn lượt  theo dõi trên trang cá nhân Facebook, Kiều Thùy Linh được biết đến là một cô nàng xinh đẹp, sành điệu với phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên, Thùy Linh lại có một khuyết điểm lớn trên gương mặt là đôi mắt một mí khiến cô không hài lòng và quyết định tìm đến công nghệ bấm mí Multi Point để khắc phục nhược điểm đó.

Giải pháp tạo mắt 2 mí bằng bấm mí Multi Point1

Đôi mắt to tròn với viền mí rõ ràng sau khi bấm mí khiến gương mặt Thùy Linh tươi tắn hơn rất nhiều

Với kết quả đạt được như hiện tại, Thùy Linh hào hứng cho biết: “Giờ có việc đi đâu Linh chuẩn bị cũng nhanh lắm, không còn mất thời gian ngồi kích mí như ngày trước nữa rồi. Mí mình bấm xong lành cũng nhanh, thật ra không khoe thì cũng chẳng mấy ai biết là mình đã đi bấm mí đâu  “.

Thủy Chivas (Hà Giang)

Từng tự ti vì sở hữu đôi mắt 1 mí mất cân xứng, Thủy Chivas quyết tâm “lột xác” nhờ phương pháp bấm mí Multi Point tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đường mí mảnh, rõ nét sau khi bấm mí tạo độ sâu và cân xứng cho mắt. Gương mặt cô vì vậy mà cũng trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn nhiều.

Giải pháp tạo mắt 2 mí bằng phương pháp Multi Point

Thần thái quyến rũ đến mê hồn của Thủy Chivas sau khi bấm mí Multi Point

Chia sẻ về hiệu quả của công nghệ bấm mí này, Thủy Chivas cho biết: “Mình rất ưng nếp mí sau thẩm mỹ. Bạn bè mình ai cũng khen dạo này xinh hơn nhiều. Dường như chỉ cần thay đổi mũi, mắt là mọi đường nét trên khuôn mặt trông hài hòa và đẹp hơn hẳn”.

Công nghệ bấm mí Multin Point “được lòng” rất nhiều bạn trẻ

Giải pháp tạo mắt 2 mí bằng bấm mí Multi Point

Giải pháp tạo mắt 2 mí tốt nhất bằng bấm mí Multi Point5

 

Giải pháp tạo mắt 2 mí bằng bấm mí Multi Point5

>>> Tìm hiểu sự khác biệt của công nghệ bấm mí Multi Point ngay tại đây

BẠN MUỐN BIẾT BẤM MÍ MULTI POINT SAU BAO LÂU THÌ HẾT SƯNG?

TRỰC TIẾP CÁC CHUYÊN GIA VỀ CÔNG NGHỆ BẤM MÍ MULTI POINT SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Các chuyên gia nói gì về công nghệ bấm mí Multi Point?

Trả lời cho câu hỏi về ưu điểm vượt trội của bấm mí Multi Point, bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhấn mạnh:

“Bấm mí Multi Point có nhiều cải tiến ưu việt, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp bấm mí trước đây:

→ Tạo ra nhiều tiếp điểm trên cùng  1 nếp mí, tăng gấp 4 lần điểm khóa nối dài từ đầu khóe mắt đến đuôi mắt giúp tạo mí sâu hơn, rõ hơn. Chính cải tiến này đem lại sự chắc chắn trong các liên kết, giúp duy trì nếp mí lâu dài (12-15 năm).

→ Bấm mí Multi Point không qua phẫu thuật nên có thể hạn chế xâm lấn, thời gian phục hồi cũng nhanh chóng hơn , chỉ 3-5 ngày (tùy cơ địa từng người)”.

【Video livestream】Cận cảnh kết quả sau khi bấm mí Multi Point

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên nhận chuyển giao  độc quyền kỹ thuật công nghệ bấm mí Multi Point từ Hàn Quốc về Việt Nam. Sử dụng kỹ thuật hiện đại, bấm mí Multi Point nhanh chóng định hình đôi mắt 2 mí rõ rệt chỉ sau 20 phút mà không cần đến dao kéo. Áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí Multi Point hiện được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn nhất trong xu hướng thẩm mỹ mắt hiện nay.

Giải pháp tạo mắt 2 mí tốt nhất 2017 bằng bấm mí Multi Point7

Bảo hành mí mắt 10 năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

BẠN MUỐN TÌM HIỂU VỀ BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẤM MÍ MULTI POINT?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT
tich
Hoặc

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Bấm mí mắt Multi Point – Giải pháp tạo mắt 2 mí tốt nhất 2017 trong Kiến thức tạo mắt 2 mí

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN