Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo – Lật tẩy những chiêu trò xấu thời 4.0
Những hình ảnh mí lệch, mũi hỏng, làm chết người tại Kangnam được lan truyền chóng mặt,… Khởi nguồn cho câu chuyện Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo nhận được hàng trăm nghìn lượt quan tâm, bình luận từ cộng đồng thẩm mỹ. Tuy nhiên, ít ai biết được ẩn sau câu chuyện thẩm mỹ viện lừa đảo đó lại là mặt phản ánh chân thực nhất cho sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường thời kỳ 4.0 này.
Thành công là vậy, thế nhưng để có được niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng như ngày hôm nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnan (tiền thân là TMV Kangnam) từng vấp phải không ít tin đồn liên quan đến lừa đảo, làm chết người,… Sau tất cả, sự thật vẫn là sự thật, Kangnam không chỉ chứng minh mình trong sạch, mà còn thể hiện được vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Cho đến ngày hôm nay, câu chuyện Kangnam lừa đảo vẫn còn để lại cho chúng ta nhiều bài học đắt giá về “Cạnh tranh”.
Nội dung bài viết
I. Thẩm mỹ Kangnam lừa đảo – Sự thật mang tên “Đố kỵ”
“Thương trường như chiến trường”, cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, sản phẩm của bạn dù có tốt đến đâu ắt hẳn ít nhiều không thể tránh khỏi sự ghen ghét, đố kỵ, phá hoại từ các thương hiệu khác trong nghề. Đặc biệt là khi Kangnam đang trên đà phát triển mạnh, chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao, là thẩm mỹ viện uy tín trong lĩnh vực làm đẹp.
Vì thế luôn xuất hiện những con sói luôn rình rập chọc phá thương hiệu là chuyện khó tránh khỏi. Những tin đồn mang tên TMV Kangnam lừa đảo hay làm chết người cũng bắt đầu khởi nguồn từ đây.
Sự đố kỵ dẫn đến nhiều chiêu trò xấu trong cạnh tranh
Bên cạnh đó, trong thời đại truyền thông phát triển, công nghệ làm nhái thương hiệu ngày càng tinh xảo. Cán cân giữa thật với giả cách nhau một khoảng rất nhỏ, chỉ cần đổi một chữ, xây dựng fanpage với hình ảnh tương tự cũng khiến khách hàng rất dễ nhầm lẫn.
Lợi dụng tính hai mặt truyền thông, các đối thủ “bạn” đã liên tục đưa ra các mánh khóe nhằm mục đích phá hủy thương hiệu, lôi kéo khách hàng. Mượn sóng mạng xã hội để tác động đến tâm lý con người.
II – Điểm qua một số mánh khóe được sử dụng trong vụ Kangnam lừa đảo
1. Tung tin đồn, đăng bài thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo, làm chết người lên mạng:
Đây là hành vi của một số đối tượng tự xưng là một công ty truyền thông. Trước đó ngày 29/9/2015. Nhóm đối tượng này đã đăng các thông tin “ Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo khách hàng trắng trợn, gây chết người tung quảng cáo sai sự thật…”. Sau đó, các thông tin này rất nhanh chóng được tung lên các mạng xã hội, diễn đàn khác nhau.
Sự việc Kangnam bị “VU KHỐNG” lừa đảo đã được đăng lên báo điện từ VTC
Ngoài ra, nhóm đối tượng này còn lập cả blog cá nhân để tập hợp các thông tin nói xấu, sai sự thật về Kangnam để từ đó lan truyền ra các trang tin tức, mạng xã hội, diễn đàn như Thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người…. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Sự thật là….
Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, ngày 6/10/2015. Cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc. Qua xác minh ban đầu, nhóm đối tượng này được một số cơ sở thẩm mỹ được cho là đối thủ của Kangnam thuê để đăng thông tin TMV Kangnam lừa đảo khách hàng. Từ ngày 29/09/2015 đến ngày 05/10/2015, các bài viết của nhóm đối tượng này đã được lan truyền tới:
- > 3 triệu người dùng internet
- 89632 lượt like
- 3072 lượt comment
- 1216 lượt share
Xem CẬN CẢNH CHI TIẾT vụ án: Thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người)
Bài báo đính chính thông tin Tmv Kangnam lừa đảo gây chết người trên báo Pháp luật đời sống
2. GIẢ MẠO Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để lừa đảo Khách hàng.
Kangnam là thương hiệu làm đẹp mà rất nhiều chị em biết đến, được cấp phép của bộ y tế. Chính vì vậy, nơi đây là điểm đến cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, cũng vì lý do này mà rất nhiều đối tượng cũng như cơ sở “chui”, giả mạo Kangnam để trục lợi cá nhân, lừa đảo khách hàng.
Một số đối tượng đã tự xưng mình là bác sỹ của BVTM Kangnam dù trình độ chuyên môn hay tay nghề không cao, vẫn tự PR cho bản thân, để rồi thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng như nâng mũi, bấm mí, nâng ngực, mông,…. Sau khi thực hiện xong, kết quả đạt được khác xa so với quảng cáo, tìm hiểu kỹ lại thì mới rõ là mình đã bị lừa.
VIDEO Phơi bày sự thật Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo
Điển hình phải kể đến là câu chuyện trong video của chị N.X ở Đồng Nai vì nghe lời dụ dỗ của đối tượng tự xưng là bác sĩ của TMV Kangnam, có nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì nhẹ dạ, cả tin cùng với việc nghe lời có cánh của đối tượng này, chị N.X đã thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực ở cơ sở thẩm mỹ chui của đối tượng này.
Tuy nhiên, do tay nghề kém và không có trình độ chuyên môn, sau khi phẫu thuật xong. Chị X đã xuất hiện những biến chứng như đau nhức, ngực thâm tím, sẹo xấu… đúng kiểu “Tiền mất tật mang”.
Nạn nhân sau khi phẫu thuật nâng ngực tại cơ sở giả mạo Kangnam
Chia sẻ bức xúc với phóng viên, chị T.N.X (Láng Hạ, Đồng Nai) cho hay: “Mình đã phẫu thuật nâng ngực tại 1 cơ sở ở Đồng Nai, thấy quảng cáo có các bác sĩ đã từng làm việc tại BVTM Kangnam. Tuy nhiên, sau khi làm xong, ngực mình có biểu hiện căng tức, rất khó chịu. Mình đã đến gặp bác sĩ tại đây thì nhận được câu trả lời là bác sĩ vắng mặt.
Thực sự mình rất bức xúc trước thái độ làm việc của bác sĩ và nhân viên tại đây. Nhưng sau khi đăng tải lên mạng xã hội, mình mới biết cơ sở này mạo danh TMV Kangnam đề lừa đảo khách hàng. Và rất nhiều chị em cũng cũng giống trường hợp của mình bị lừa bởi cơ sở làm đẹp này”.
Ngay sau đó, phía Bệnh viện Kangnam đã lên tiếng về sự việc, rằng cơ sở này không hề có liên quan gì tới BVTM Kangnam. Đây chỉ là một cơ sở làm ăn chộp giật. Không có chứng chỉ của bộ y tế và giả mạo Kangnam để lừa đảo khách hàng.
Bệnh viện Kangnam đã có câu trả lời sau khi bị giả mạo thương hiệu
Ngoài ra, trên internet còn có rất nhiều trang web cũng như Fanpage giả danh BVTM Kangnam để lừa đảo khách hàng với bố cục gần giống web thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Một Fanpage giả mạo thương hiệu của BVTM Kangnam
Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần kiểm tra rà soát, xử lý thật nghiêm những cơ sở gian lận, mạo danh uy tín thương hiệu đơn vị khác để trục lợi trong kinh doanh. Từ đó làm trong sạch, lành mạnh hóa hoạt động kinh doanh thẩm mỹ.
➣ Cách nhận diện thương hiệu thẩm mỹ viện Kangnam uy tín:
Cho đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viên Kangnam đã đổi tên thành Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Kangnam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính thức tại 2 cơ sở với địa chỉ như sau:
- Miền Bắc: 190 Trường Chinh – Đống Đa – HN
- Miền Nam: 666 Cách mạng tháng tám, P5 – Tân Bình – HCM
Đại diện từ phía Kangnam cũng cho biết, ngoài fanpage chính thức mang tên Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các fanpage có tên khác đều là giả mạo.
Fanpage chính thức của TMV Kangnam (Hiện là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)
III. Phản ứng của độc giả sau thông tin Kangnam lừa đảo trên các diễn đàn, MXH
Trước những thông tin Kangnam gây chết người, lừa đảo khách hàng, các độc giả – người dùng trên các trang diễn đàn làm đẹp uy tín như webtretho, diendanthammy.net,… cũng đã lên tiếng. Hầu hết đều là những ý kiến bức xúc khi thương hiệu Kangnam đã bị các đối tượng xấu lợi dung, bôi xấu danh dự.
Ý kiến của người đọc trước thông tin TMV Kangnam lừa đảo trên diendanthammy.net
Phản hồi người đọc trước thông tin Kangnam lừa đảo trên webtretho
IV. Kangnam – Thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là cơ sở làm đẹp hàng đầu hiện nay, Được cấp phép từ bộ y tế theo thông tư số 194/BYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 001697/HNO-CCHN, đây là chứng tỏ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một địa chỉ thẩm mỹ hoàn toàn hợp pháp và đủ tiêu chuẩn của bộ y tế, vì vậy những thông tin Kangnam lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.
Lắng nghe ý kiến khách hàng về thông tin Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo qua VIDEO
Thời gian gần đây, Kangnam đã tạo ra nhiều tiếng vang rất lớn trên thị trường thẩm mỹ hiện nay như “Ca phẫu thuật thẩm mỹ cho ca sỹ Đức Phúc, Ca sĩ Thái Bảo Trâm, diễn viên Thùy Dương hay ca đại phẫu cho người mẫu Phi Thanh Vân,…”.
Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam
Đặc biệt mới đây là nhà tài trợ cho chương trình truyền hình thực tế về thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam mang tến “Hành trình lột xác”. Đó chính là những minh chứng điển hình nhất khẳng định vị thế thương hiệu Kangnam trên thị trường thẩm mỹ, đem lại sự yên tâm và tin tưởng trong lòng khách hàng.
Kangnam là đơn vị tài trợ cho chương trình Hành trình lột xác
Xin khẳng định một lần nữa đến bạn đọc rằng: “Kangnam luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, và KHÔNG hề có chuyện Bệnh viện Kangnam lừa đảo khách hàng. Đừng vì những thông tin sai lệch gây hoang mang, ảnh hưởng đến tâm lý trước khi làm đẹp của bản thân.”
Bạn đang xem: Thẩm mỹ viện Kangnam lừa đảo – Lật tẩy những chiêu trò xấu thời 4.0 trong Bài viết được xem nhiều nhất
BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM
TƯ VẤN 24/7: 1900.6466
CÁC TIN NỔI BẬT