Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ làm đẹp mắt hot nhất 2017

0 comment

Giải pháp cắt mắt to, thẩm mỹ.mắt to, nâng mũi S-line 3D, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D trở thành trào lưu, cơn sốt trong giới trẻ năm 2017, một năm khởi sắc của ngành thẩm mỹ. Giải pháp cắt măt to, tạo hình mắt to toàn diện, đẹp tự nhiên.

Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ 2014

Cắt mắt to – cơn sốt thẩm mỹ 2017

Cơn sốt cắt mắt to xuất phát từ Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Hàng loạt những công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ đã ra đời từ xứ sở kim chi và lan rộng ra toàn thế giới. Thẩm mỹ mắt cũng không ngoại lệ.

Bắt nguồn từ phương pháp bấm mí, cắt mí, cắt mắt to là sự kết hợp toàn diện và hoàn hảo giữa các công nghệ tạo hình thẩm mỹ tiên tiến này. Ngay từ khi thẩm mỹ mắt to ra đời nó đã tạo nên tiếng vang, trở thành cơn sốt trong cộng đồng thẩm mỹ. Người đi đầu cho trào lưu thẩm mỹ mắt toàn diện này chính là các ca sĩ, diễn viên người Hàn.

Rất nhiều sao Hàn đã trở nên đổi khác sau khi thẩm mỹ mắt. Tiêu biểu là Park Min Young, Lee Da Hee, Park Shi Yeon, Kim Min…

Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ

Sao Hàn trước và sau thẩm mỹ cắt mắt to

Phương pháp cắt mắt to là gì?

Cắt mí mắt to là một giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện có sự kết hợp của nhiều phương pháp: bấm mí, cắt mí, cắt góc mắt trong, cắt góc mắt ngoài… giúp đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng, cân đối, hài hòa cùng khuôn mặt.

Sau khi thẩm mỹ mắt to bạn sẽ có:

– Đôi mắt hai mĩ rõ ràng

– Độ dài và độ rộng mắt đạt kích thước chuẩn

– Mắt to tròn, long lanh như mắt búp bê

– Mắt không xếch, không cụp đuôi mắt

Đôi mắt đẹp hoàn hảo - Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ 2014

Đôi mắt đẹp hoàn hảo

Phương pháp thẩm mỹ này có thể mang lại cho bạn đôi mắt hoàn hảo đến từng đường nét, chi tiết, duy trì vẻ đẹp đến hết cuộc đời.

Thẩm mỹ mắt to áp dụng các phương pháp tạo hình mắt theo kỹ thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nên thực hiện rất nhanh, chính xác, chỉ là tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không làm giảm chức năng mắt Sau phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày.

Cắt mắt to – cơn sốt thẩm mỹ 2017

Theo như bác sĩ Trần Phương, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, hiện đang làm việc tại thẩm mỹ viện Kangnam thì thẩm mỹ cắt mắt to đang là một cơn sốt mạnh trong năm 2017.

Cắt mắt to - Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ 2014

Cơn sốt thẩm mỹ mắt to 2017

Bác sĩ Trần Phương cho biết: “Hầu hết các khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mắt đều muốn được tư vấn nhiều hơn về cách làm cho mắt to hơn, đẹp toàn diện hơn. Đặc điểm mắt của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là mắt một mí hoặc mí không rõ, mắt có nhiều bọng mỡ, da chùng, mắt bé, hai mắt xa nhau và thiếu chiều sâu. Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề về hình dáng mắt như mắt xếch, mắt cụp. Vì vậy, nếu chỉ áp dụng một phương pháp bấm mí hoặc căt mí thì nhiều người vẫn chưa có được đôi mắt đẹp vẹn toàn. Chính vì vạy chúng tôi thường giới thiệu công nghệ thẩm mỹ cắt mắt to đến những khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ toàn diện mắt.

Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp công nghệ cắt mắt to này từ phía đối tác Hàn Quốc và áp dụng cho đông đảo khách hàng. Thực tế dã chứng minh được tính ưu việt của kỹ thuật cắt mắt to này. Chúng tôi đã mang đến cho hàng trăm khách hàng đôi mắt đẹp, to tròn và cân đối.”Bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ thẩm mỹ tiên tiến này TẠI ĐÂY.

Nguồn: https://bammihanquoc.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Cắt mắt to cơn sốt thẩm mỹ làm đẹp mắt hot nhất 2017 trong Kiến thức tạo mắt 2 mí

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN