Mắt 2 mí với bấm mí Hàn Quốc

0 comment

Không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ưu ái cho đôi mắt 2 mí to, tròn, đẹp tự nhiên nhưng với công nghệ hiện đại ước muốn được sở hữu đôi mắt 2 mí không còn là chuyện khó khăn. Đó chính là công nghệ Bấm mí Hàn Quốc, giải pháp hoàn hảo để tạo đôi mắt 2 mí.

Mat 2 mi voi bam mi han quoc

Mắt 2 mí tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho khuôn mặt

Bấm mí Hàn Quốc không phải phẫu thuật, do đó không tiến hành bóc tách, do đó ít gây đau đớn và không để lại sẹo. Song đòi hỏi kỹ thuật cao của bác sĩ, bác sĩ dùng chỉ bấm vào lớp cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí.

Chỉ dùng trong bấm mí Hàn Quốc là chỉ chuyên dụng dùng trong phẫu thuật, do đó đảm bảo an toàn và tính kỹ thuật.

Đối tượng của bấm mí Hàn Quốc

– Người có mắt một mí, do đó phương pháp này dành cho nam giới và nữ giới

– Dưới 30 tuổi là tốt nhất

Mat 2 mi voi bam mi han quoc

Bấm mí Hàn Quốc giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt 2 mí

– Người có mắt 2 mí song không rõ

– Người có mí mắt không đồng đều

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt 2 mí to, tròn, đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ của Kangnam được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt…công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến…

Quy trình bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tiến hành đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế với sự tham gia thực hiện trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cũng như các bác sĩ Hàn Quốc đang trực tiếp làm việc tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám vùng mắt, xác định tình trạng mí mắt (mí lót, một mí, mí sụp…) từ đó tư vấn phương pháp tạo mắt 2 mí phù hợp nhất cũng như đo vẽ, xác định cung bấm mí hài hòa cân đối phù hợp với đôi mắt cũng như khuôn mặt của từng khách hàng.

Sau khi tiến  hành bấm mí, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt sau bấm mí sao cho nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả bấm mí duy trì ổn định, lâu dài

Bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam là sự lựa chọn tối ưu cho đôi mắt của bạn, không chỉ tạo nên đôi mắt 2 mí, mà còn đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt của bạn.

Nguồn: https://bammihanquoc.vn

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Mắt 2 mí với bấm mí Hàn Quốc trong Kiến thức tạo mắt 2 mí

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN